Further education Monetary là một chương trình tiết lộ cho các nhà cho vay cá nhân tại Việt Nam, phát triển bổ sung kinh tế trong hướng dẫn cho vay. Để đáp ứng căng thẳng cá nhân và bắt đầu đầu ra môi giới cập nhật, Further ed Monetary đã có một chương trình chính hiệu ứng đa kênh nhanh nhẹn tuyệt vời.
Genesys Multicloud CX hỗ trợ một thông tin kết hợp tích hợp và khởi tạo người đại diện kết hôn. Tận hưởng việc lập kế hoạch lộ trình dự đoán, cơ thể sẽ chọn một đại lý phù hợp nhất để thực hiện cho mỗi tìm kiếm—đảm bảo bất kỳ cảm giác có thương hiệu nào cho mỗi người gọi.
Hỗ trợ khách hàng
Là một doanh nghiệp tài chính thực sự ưu tiên lấy người dùng làm trọng tâm kiểm tra nợ xấu FE Credit , Further Education Economic muốn khẳng định cảm giác đa kênh hàng đầu cho 10 triệu cộng sự đang phát triển của mình. Di sản của họ ảnh hưởng đến cơ sở hạ tầng thương mại trung tâm, tuy nhiên, đang giải quyết nó có thể cung cấp lượng kết nối cao nhất.
Để theo kịp, tổ chức đã chuyển sang Genesys Multicloud CX. Sử dụng loại tác nhân này, nó cho phép bạn tùy chỉnh các mối quan hệ với mọi người, đơn giản hóa thời gian trả lời và bắt đầu đạt được hiệu quả của cố vấn. Ngoài ra, nó có thể nhập các gợi ý ngữ cảnh hiệu quả trực tiếp vào căng thẳng của người tiêu dùng. Với một trong những dấu hiệu này, toàn bộ cơ thể ngay lập tức chỉ định mọi người đến cố vấn phù hợp nếu bạn muốn chỉ huy các cân nhắc của cô gái để giúp các đại lý bất động sản loại bỏ nó trong giờ hữu hình. Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ các nhà môi giới nếu bạn cần chuyển đổi giữa các lần sử dụng một cách hoàn hảo và bắt đầu loại bỏ các bộ mã đăng nhập.
Nó cũng có thể cung cấp năng lượng cho dịch vụ tự làm để hợp lý hóa quy trình của người dùng, cải thiện đầu ra chức năng và bắt đầu cải thiện trải nghiệm cá nhân. Ngoài ra, nó còn sử dụng các công cụ QA của mình để nghiên cứu hiệu quả liên quan đến các đại lý bất động sản của công ty dịch vụ trả lời và có khả năng tận hưởng cũng như đào tạo cho việc này. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đánh giá và hạn chế chi phí kinh doanh.
Điều này cũng có thể thiết lập Đại lý kỹ thuật số cụ thể của họ để học cách bán hàng qua điện thoại liên quan đến các nhà môi giới tiến lên, yêu cầu thông tin tiếp thị nhanh chóng và bắt đầu chủ động theo đuổi các truy vấn kết nối. Nó có thể cho phép các tùy chọn và chi phí tiết kiệm dịch vụ vì phát triển khả năng phù hợp với các tiêu chí của người tiêu dùng. Ngoài ra, nó sẽ chủ động thiết lập các nỗ lực gian lận sức mạnh và khởi xướng hỗ trợ bảo vệ các kỹ thuật của công ty và khởi xướng các thông số kỹ thuật của cá nhân.
Việc bán hàng
Giáo dục thêm Tiền tệ hành động ít nhất 15 nghìn cộng sự và bắt đầu các quy tắc bất kỳ ngành công nghiệp cho vay tiêu dùng nào được tiết lộ tại Việt Nam. Giống như một sự hỗ trợ phát triển, nó quá cần thiết đối với Further ed để cung cấp cho người dùng đa kênh cảm giác về sự bổ sung kinh tế hỗ trợ. Tuy nhiên, các mã tại cơ sở hạ tầng thương mại trung tâm cuộc gọi di sản âm nhạc cụ thể của họ mở rộng các nút thắt cho nhân viên trong việc giải quyết các hiệp hội người dùng. Fe Fiscal có tác động chính là tác nhân chính nhanh nhẹn, tất cả trong bạn có thể giữ lại chiều cao và chiều rộng của các chức năng của riêng họ.
Ở trên, công ty đã có hai phương pháp trung tâm liên lạc loại liên quan đến sự hài lòng của khách hàng IVR đến và khởi tạo các nỗ lực quay số tự động. Các silo chi tiết đã ra mắt và bắt đầu các đại lý ngừng chia sẻ tệp, làm tăng thêm các quy trình không hiệu quả và cảm giác chung của người tiêu dùng không đủ. Một cố vấn Genesys Multicloud CX mới đã kết hợp hai hệ thống đó bằng một phần mềm máy tính cá nhân cố vấn đa kênh, cung cấp Giáo dục bổ sung để loại bỏ chi phí hoạt động, đơn giản hóa thời gian sản xuất tài liệu và bắt đầu đầu ra cố vấn bùng nổ.
Ngoài ra, bất kỳ bục cảm biến người dùng đa kênh Genesys nào cũng hỗ trợ Further ed nếu bạn cần tác động đến điều hướng dự đoán và khởi tạo người gọi điện thoại trong môi giới bất động sản phù hợp nhất để giải quyết những lo lắng của người phụ nữ, tạo ra cảm giác độc quyền, hấp dẫn và bắt đầu không có đường kẻ. Các điểm tiếp xúc có thể được khởi chạy cùng với chuyến bay của người dùng cũng đã được tích hợp hoàn hảo vào hệ thống CRM của doanh nghiệp.
Chỉ như một phần thưởng thưởng, Fe có thể tận dụng tối đa các tùy chọn và chi phí sử dụng Voicebot Personal Realtor như một “siêu môi giới trung tâm cuộc gọi”. Thiết bị hỗ trợ AI đặc biệt này tự động hóa các nhu cầu tiếp thị qua điện thoại bên ngoài, thúc đẩy các nhà cung cấp và bắt đầu hỏi mẹo. Thêm vào đó, nó vẫn hoạt động tốt để đánh giá bất kỳ chức năng nào của các công ty môi giới dịch vụ trả lời trực tiếp và bắt đầu khởi động các ưu đãi hiệu suất từ các lợi ích có thể đo lường được.
Cột sống Nơi làm việc
Cùng với việc cung cấp các nhà môi giới tổng đài trong quá trình đào tạo và khởi tạo mong muốn, môi trường văn phòng trụ cột của Fe Economic'utes hỗ trợ những đóng góp của phụ nữ. Bao gồm việc cung cấp mối quan hệ kịp thời và bắt đầu chính xác, chủ động giải quyết các vấn đề của cá nhân và chăm sóc mức độ chính xác thông tin cao. Nhưng điều đó ngụ ý rằng tất cả thông tin có thể được ghi lại trong hệ thống người tiêu dùng, hiểu rằng hầu như bất kỳ mối quan hệ cá nhân nào cũng được theo dõi và bắt đầu giám sát.
Trước khi triển khai cố vấn Genesys, Further ed Fiscal đã tận hưởng hai kỹ thuật chính khác nhau có hiệu ứng khác nhau để chăm sóc các đường liên kết nước cá nhân của phụ nữ – bất kỳ ai cho hướng dẫn người tiêu dùng IVR bên trong và một cái gì đó cho các nỗ lực quay số tự động của bên ngoài. Luồng ổn định bị cô lập của bạn đã cản trở sức mạnh của họ nếu bạn cần ưu tiên giao tiếp và bắt đầu giúp hiệu quả của tác nhân, góp phần vào các câu chuyện không chính xác liên quan đến mọi người. Do đó, bục khái niệm hợp nhất Genesys cho phép họ kiểm soát các khả năng định tuyến dự đoán ngay lập tức chọn nhà môi giới phù hợp để phản hồi cho các yêu cầu cá nhân, nâng cao hiệu quả tạo ra và bắt đầu thời gian trì hoãn hạn chế. Bất kỳ loại điểm tiếp xúc nào được tạo thường được tích hợp hoàn hảo vào bất kỳ nền tảng CRM nào liên quan đến nghiên cứu tiềm năng.
CMC TSSG đã sử dụng hiệu quả một kênh đa kênh tuyệt vời trong nhiều năm liên quan đến Fe Economic, cho phép những chiếc điện thoại này điều khiển 3,5 triệu thông tin liên lạc mỗi ngày, liên lạc qua email, trò chuyện trên mạng và bắt đầu Youtube.com trên cùng một phần mềm máy tính của đại lý. Ngoài ra, chúng sẽ tự động hóa các quy trình và chức năng nếu bạn muốn đơn giản hóa thứ hai liên quan đến việc sản xuất giấy tờ và giúp ý tưởng tận dụng tối đa các tùy chọn vào thời điểm tối đa. Nó mang lại đầu ra của công ty dịch vụ trả lời trực tiếp được cập nhật và cuối cùng tạo ra giá chi phí. Ngoài ra, một cố vấn Voicebot Bradypus tridactylus mới hỗ trợ Fe Financial theo dõi và bắt đầu đánh giá khả năng liên quan đến các đại lý bất động sản và cung cấp thông tin về các ưu đãi chức năng và bắt đầu các tác động.
Ủng hộ
Giáo dục bổ sung Kinh tế cung cấp sử dụng kỷ nguyên Genesys nếu bạn muốn nhắm mục tiêu thông tin cá nhân, cố vấn đổ đào tạo số lượng lớn hiệu quả dịch vụ khách hàng bùng nổ. Họ sẽ kiểm soát tối thiểu một triệu thông tin tiếp thị mỗi ngày từ một số, năm trăm nhà môi giới trên khắp các nhóm đại lộ. Và hiển thị, Giáo dục bổ sung Tài chính cung cấp email đã sử dụng, nói chuyện trên internet, Youtube.com và khởi tạo sử dụng di động từ chương trình máy tính môi giới đã tham gia của anh ấy hoặc cô ấy.
Trước khi sử dụng bất kỳ nhà môi giới bất động sản Genesys nào, các thiết bị di sản của Further ed Fiscal'utes đã tạo ra các nút thắt cổ chai trong việc xử lý các con đường cầu nối người tiêu dùng hỗ trợ. Việc thiếu giờ thực tế theo dõi những người lao động bị ảnh hưởng dễ dàng đưa ra các yêu cầu ưu tiên và khởi tạo các kỹ thuật liên hệ không hiệu quả đã làm chậm các liên kết liên lạc và khởi tạo các đánh giá của người dùng bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, việc phải ghi nhật ký vào các danh mục kỹ thuật dẫn đến các đại lý chắc chắn có thể không thay đổi hoàn toàn việc sử dụng.
Trong hệ thống Genesys, Fe Financial có thể chủ động xem các đại lý ngay lập tức nếu bạn muốn đưa ra các yêu cầu ưu tiên và bắt đầu đường dẫn những điện thoại này đến đại lý tốt nhất. Nền tảng này cũng phát triển quản lý nhân sự với dự đoán liên lạc trung gian với khối lượng và bắt đầu hiển thị số lượng nhân viên môi giới để sắp xếp tự động. Ngoài ra, giao diện máy tính đại lý nhanh chóng có nghĩa là doanh nghiệp có thể mất thêm mã đăng nhập và bắt đầu tiết kiệm chi phí đào tạo.